Không hài lòng? Hoàn tiền VNPT TV Box từ VNPT Technology

Quang Tèo dùng thử VNPT TV Box

Để không rủi ro mất tiền nếu bạn không hài lòng.

Không cần đến bất kể một nhân viên nào? Bạn được tự dùng, tự đánh giá, tự quyết định với mỗi sản phẩm của VNPT. Như Smart box VNPT, Vivas Lotus, Igate. Nếu không vừa lòng bất kể điều gì, bạn hãy làm theo 1 trong 2 cách sau:

  • Gọi điện tới VNPT Sales để khắc phục cho bạn. Đường dây nóng: 0904.548.955 – Thái Kiều Trinh.
  • Nếu bạn vẫn không hài lòng và cần hoàn tiền:

Không cần lo lắng bởi VNPT Technology ở 124 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Nên bạn mang trực tiếp tới lúc nào cũng được. Và nhận lại 100% tiền ( là số tiền bạn đã bỏ ra, tương ứng mỗi sản phẩm VNPT). Nếu bạn ở ngoài Hà Nội, thời gian dùng thử tính từ lúc bạn nhận được sản phẩm VNPT. Sau 03 ngày dùng thử, nếu không hài lòng?

Cách thực hiện

  1. Bạn gọi điện tới 0904.548.955,  gặp Thái Kiều Trinh. Xác nhận hủy dùng.
  2. Đóng gói lại VNPT Smartbox.
  3. Gửi lại cho: ” Hoàng Thị Doan. 124 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội”
  4. Nội dung: ” Hoàn trả VNPT Smartbox”
  5. Tên người nhận hoàn trả…….Số tài khoản ngân hàng:…………………………….
  6. Đem ra bưu điện. Gửi
  7. Ngay khi nhận được, VNPT Technology hoàn lại tiền cho bạn vào tài khoản của bạn.

Lời kết

VNPT Technology đã cố gắng làm VNPT Smartbox 2. Nó được hình thành lên, từ việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Đặt mình vào chính bạn. Sau đó mới sản xuất.

Nhưng nếu bạn vẫn không hài lòng. Không vấn đề gì cả. Hoàn trả lại cho VNPT Technology. Chúng ta không mất gì cả. Lại được trải nghiệm một sản phẩm. Từ sự cố gắng của người Việt Nam

124_hqvhn1112

Đọc thêm:

Về VNPT Technology ( một đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT), xem chi tiết tại đây.

Về Vivas ( một công ty con của VNPT Technology), xem chi tiết tại đây

Hỏi đáp ngay? Trả lời trong 20 phút. Thông báo qua Facebook
;